Vượt ra khỏi “hình tròn”: Những kiểu dáng đồng hồ độc đáo và thu hút của Fossil

Vượt ra khỏi “hình tròn”: Những kiểu dáng đồng hồ độc đáo và thu hút của Fossil

Gần một thế kỷ trước, những chiếc đồng hồ hình chữ nhật đầu tiên đã chắt lọc tinh hoa phong trào Art Deco. Khi đồng hồ chuyển từ túi sang cổ tay, kiểu dáng vỏ mới mẻ này đã tạo nên sự cân đối tao nhã so với đồng hồ bỏ túi tròn truyền thống. Kể từ đó, đồng hồ hình chữ nhật luôn mang nét độc đáo, hướng đến phân khúc đồng hồ dress watch. Trong năm 2024 này những chiếc đồng hồ mặt “không tròn” vẫn tiếp tục là xu hướng và ở Fossil chúng tôi có Carraway và Raquel.

CARRAWAY

Kế thừa di sản phong phú của những chiếc vỏ dáng đặc biệt Carraway mang thiết kế bán cổ điển được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

 

Với mặt số hình chữ nhật đặc trưng và cấu tạo hai lớp cùng thiết kế vỏ cong ôm trọn cổ tay thoải mái. Bạn có thể tùy chọn dây đeo thép không gỉ 7 mắt hoặc dây đeo bằng da. Mang chiếc đồng hồ nam Carraway trên cổ tay sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới.

 

 

RAQUEL

Có hình dáng hình elip thon dài và các kim chỉ số La Mã cổ điển, chiếc đồng hồ này hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cảm giác hoài cổ trong một chiếc đồng hồ nữ mang hàng ngày.

Mặt số xà cừ và vòng trong bằng pha lê mang lại một chút lấp lánh cho vẻ ngoài sang trọng hơn.

TẬN HƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 1

Tặng ngay VOUCHER 500K đối với sản phẩm đồng hồ CARRAWAY và RAQUEL

Tặng thêm dịch vụ khắc tên MIỄN PHÍ

FREESHIP toàn quốc

← Bài trước Bài sau →